Kevin De Bruyne có ra sân cho Manchester trong trận gặp Arsenal?

Do chấn thương tuần trước, Kevin De Bruyne có ra sân cho Manchester City trong trận gặp Arsenal tối nay? Cùng nhà cái FB9 cập nhật thêm những tin thức mới nhất về tình hình của cầu thủ này ngay bên dưới đây.

Kevin De Bruyne có ra sân cho Manchester?

Chúng tôi đã thấy điều đó trong năm trận đấu. Kevin de Bruyne mục tiêu liên kết cũng được tạo ra. Erling Haaland– Bây giờ chúng ta đang ở bên nhau. Manchester, một con át chủ bài không quá bí mật khi họ đã kết hợp để ghi một số bàn thắng tuyệt vời trong mùa giải này, tuy nhiên, chấn thương không đúng lúc của Kevin đã khiến Man City rơi vào cuộc đua danh hiệu với tư cách là hậu vệ, khiến đội tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Có vẻ như nhóm có cơ hội giải quyết những gì hứa hẹn sẽ là một cuộc chạm trán điện áp cao.

Kevin De Bruyne có ra sân cho Manchester?
Kevin De Bruyne có ra sân cho Manchester?

Chúng ta chỉ còn vài giờ nữa là đến một trong những trận đấu lớn nhất của mùa giải. Arsenal Đi đến sân vận động Etihad để đối mặt với Manchester City. Có rất nhiều thứ đang chờ đợi. Bởi người thắng trận sẽ tiến gần hơn một bước tới chức vô địch Premier League. Cả Man City và Arsenal đều sẽ nhắm đến ngôi đầu bằng cách đánh bại đối thủ. Nhưng bạn sẽ phải để mắt tới Liverpool. Quỷ đỏ hy vọng sẽ giành được miếng bánh từ trận không chiến giữa hai câu lạc bộ.

Manchester City có nhiều lo ngại trước trận đấu. Hậu vệ Kyle Walker và John Stones đã bị loại khỏi trận đấu. Tuy nhiên, sau khi dính chấn thương trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, một số điều tốt đẹp có thể đã đến với người hâm mộ. Pep Guardiola, trong buổi họp báo tối qua đã cập nhật thông tin về các cầu thủ của mình.

Theo người Tây Ban Nha, cả Kevin De Bruyne và Ederson Đã tập luyện tốt và cảm thấy thoải mái. Trong khi đó, Manuel Akanji Và Jack Grealish Anh ấy đã bình phục chấn thương. và sẽ sẵn sàng cho trò chơi này Khi một số người chơi hàng đầu quay trở lại để chiến đấu vì trò chơi. Manchester City có thể sẽ cạnh tranh với những kẻ đứng đầu bảng.

Xem Thêm  Matheus Cunha của Wolves Có Mặt Trong Trận Đấu Với Burnley

Kevin De Bruyne có thể truyền cảm hứng cho Manchester City đánh bại Arsenal?

Kevin De Bruyne
Kevin De Bruyne

Nếu bạn phải so sánh thành tích của Arsenal với một nhân vật huyền thoại thì đó sẽ là… Có lẽ là Icarus! Nhóm nghiên cứu đã bay quá gần mặt trời bằng đôi cánh mới được phát hiện. Và ai cũng biết chuyện gì đã xảy ra với Icarus: Manchester City đã trở thành kẻ hủy diệt giấc mơ trong 5 năm qua. Đội bóng vẫn giữ được vị trí á quân Premier League, đoàn quân của Pep Guardiola đã vô địch giải đấu này 3 mùa liên tiếp. Và đang nhắm đến chức vô địch giải đấu thứ tư với chi phí của Arsenal.

Tổng Kết

Kevin De Bruyne có ra sân cho Manchester trong trận đấu với Arsenal hay không vẫn còn là một ẩn số. Kevin De Bruyne là người tạo ra sự khác biệt cho Manchester mùa này. Cầu thủ người Bỉ có 2 bàn thắng và 13 đường kiến ​​tạo sau 14 lần ra sân mùa này. Dù gặp phải nhiều vết thương Nhưng playmaker này vẫn duy trì được chất lượng của mình. Giúp đội tấn công tốt ở 1/3 sân cuối cùng, người hâm mộ Arsenal sẽ hy vọng cầu thủ người Bỉ không tìm được lối đi bên cạnh Erling Haaland vì nếu làm vậy, sẽ là một ngày dài đối với Pháo thủ tại Etihad! Cập nhật thêm những tin tức thể thao tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt [X]